(+84) 366 541 866
DỊCH VỤ
03 ĐIỀU CẦN ĐẶC BIỆT LƯU Ý TRONG THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM
Tư duy duy mĩ là tư duy và tâm lý chung của con người. Một sản phẩm có bao bì đẹp, bắt mắt là lợi thế rõ ràng để khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Bởi vậy một bao bì sản phẩm tốt sẽ giúp tăng giá trị sản phẩm, tăng nhận diện thương hiệu, tạo dựng niềm tin với khách hàng từ đó gia tăng doanh số. Hơn nữa, 1 thiết kế bao bì chất lượng cũng góp phần bảo vệ chính sản phẩm khỏi khả năng bị đạo nhái, làm giả.
Vậy để có được 1 bao bì tốt thì các doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm đến những vấn đề gì? Có 3 lưu ý mà doanh nghiệp không thể bỏ qua đó là:
1. Thiết kế bao bì cần thể hiện đúng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp
Trước khi tạo nên sự khác biệt, nổi bật, thiết kế bao bì cần thể hiện được đúng giá trị sản phẩm. Sản phẩm gì, ngành hàng nào, phân khúc nào, hướng đến ai?
Làm sao để nhìn vào 1 bao bì, khách hàng nhận ra ngay những điều đó? Làm sao để bao bì đó thu hút đúng khách hàng mục tiêu? Bao bì này đã thể hiện rõ bản sắc, giá trị của doanh nghiệp chưa?
2. Bao bì thể hiện sự độc đáo, khác biệt, có tính cạnh tranh với đối thủ
Sau khi thể hiện đúng giá trị sản phẩm, thiết kế bao bì cần hướng đến sự sáng tạo trên tình thần bản sắc của doanh nghiệp. Sáng tạo để làm nên sự khác biệt và ưu thế so với các đối thủ đã có mặt trên thị trường. Thiết kế của bao bì rất nên phải độc đáo, hấp dẫn hơn so với đối thủ cạnh tranh. Tùy theo mong muốn của doanh nghiệp, thiết kế bao bì còn cần phải tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với đối thủ để tránh sự nhầm lẫn.
3. Bao bì có tính mới mẻ, có khả năng tạo xu hướng và bền vững trong 1 thời gian dài
Một thiết kế bao bì chất lượng sẽ là 1 thiết kế cập nhật xu hướng, có khả năng tạo ra xu hướng. Hoặc sẽ là 1 thiết kế mà không bị nhanh lỗi thời theo thời gian. Thiết kế bao bì đó có thể tồn tại, sử dụng trong 1 thời gian dài.

Tại TUNA Agency, chúng tôi luôn có 1 đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm đã thực chiến cho rất nhiều thương hiệu từ nhỏ đến lớn, trong nước và nước ngoài. Mỗi thiết kế bao bì đều là tâm huyết của đội ngũ sáng tạo dựa trên 3 yếu tố trên đi kèm với đó là sự lắng nghe, thấu hiểu từ mong muốn của khách hàng.

Thiết kế bao bì không khó nhưng đó chưa bao giờ là 1 công việc đơn giản mà luôn cần 1 quá trình nghiên cứu, khảo sát kỳ công và sáng tạo linh hoạt, ứng dụng dựa trên bản sắc của doanh nghiệp. Liên hệ với TUNA Agency để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất.

Ngoài ra, TUNA Agency còn hỗ trợ, tư vấn riêng cho khách hàng nhiều dịch vụ đi kèm khác:
- Bảo hộ và thiết kế thương hiệu
- Thiết kế website, tem nhãn, các ấn phẩm Truyền thông kèm in ấn
- Kế hoạch Truyền thông, Marketing cho sản phẩm, thương hiệu và triển khai...

Rất mong được hợp tác và đồng hành cùng quý doanh nghiệp!!

Bao bì nhãn hiệu

03 ĐIỀU CẦN ĐẶC BIỆT LƯU Ý TRONG THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM

Tư duy duy mĩ là tư duy và tâm lý chung của con người. Một sản phẩm có bao bì đẹp, bắt mắt là lợi thế rõ ràng để khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Bởi vậy một bao bì sản phẩm tốt sẽ giúp tăng giá trị sản phẩm, tăng nhận diện thương hiệu, tạo dựng niềm tin với khách hàng từ đó gia tăng doanh số. Hơn nữa, 1 thiết kế bao bì chất lượng cũng góp phần bảo vệ chính sản phẩm khỏi khả năng bị đạo nhái, làm giả.
Vậy để có được 1 bao bì tốt thì các doanh nghiệp cần đặc biệt quan tâm đến những vấn đề gì? Có 3 lưu ý mà doanh nghiệp không thể bỏ qua đó là:

1. Thiết kế bao bì cần thể hiện đúng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp

Trước khi tạo nên sự khác biệt, nổi bật, thiết kế bao bì cần thể hiện được đúng giá trị sản phẩm. Sản phẩm gì, ngành hàng nào, phân khúc nào, hướng đến ai?
Làm sao để nhìn vào 1 bao bì, khách hàng nhận ra ngay những điều đó? Làm sao để bao bì đó thu hút đúng khách hàng mục tiêu? Bao bì này đã thể hiện rõ bản sắc, giá trị của doanh nghiệp chưa?

2. Bao bì thể hiện sự độc đáo, khác biệt, có tính cạnh tranh với đối thủ

Sau khi thể hiện đúng giá trị sản phẩm, thiết kế bao bì cần hướng đến sự sáng tạo trên tình thần bản sắc của doanh nghiệp. Sáng tạo để làm nên sự khác biệt và ưu thế so với các đối thủ đã có mặt trên thị trường. Thiết kế của bao bì rất nên phải độc đáo, hấp dẫn hơn so với đối thủ cạnh tranh. Tùy theo mong muốn của doanh nghiệp, thiết kế bao bì còn cần phải tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với đối thủ để tránh sự nhầm lẫn.

3. Bao bì có tính mới mẻ, có khả năng tạo xu hướng và bền vững trong 1 thời gian dài

Một thiết kế bao bì chất lượng sẽ là 1 thiết kế cập nhật xu hướng, có khả năng tạo ra xu hướng. Hoặc sẽ là 1 thiết kế mà không bị nhanh lỗi thời theo thời gian. Thiết kế bao bì đó có thể tồn tại, sử dụng trong 1 thời gian dài.

Tại TUNA Agency, chúng tôi luôn có 1 đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm đã thực chiến cho rất nhiều thương hiệu từ nhỏ đến lớn, trong nước và nước ngoài. Mỗi thiết kế bao bì đều là tâm huyết của đội ngũ sáng tạo dựa trên 3 yếu tố trên đi kèm với đó là sự lắng nghe, thấu hiểu từ mong muốn của khách hàng.

Thiết kế bao bì không khó nhưng đó chưa bao giờ là 1 công việc đơn giản mà luôn cần 1 quá trình nghiên cứu, khảo sát kỳ công và sáng tạo linh hoạt, ứng dụng dựa trên bản sắc của doanh nghiệp. Liên hệ với TUNA Agency để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất.

Ngoài ra, TUNA Agency còn hỗ trợ, tư vấn riêng cho khách hàng nhiều dịch vụ đi kèm khác:
– Bảo hộ và thiết kế thương hiệu
– Thiết kế website, tem nhãn, các ấn phẩm Truyền thông kèm in ấn
– Kế hoạch Truyền thông, Marketing cho sản phẩm, thương hiệu và triển khai…

Rất mong được hợp tác và đồng hành cùng quý doanh nghiệp!!

Khách hàng & Đối tác